GIỚI THIỆU DỊCH VỤ THOẠI CỐ ĐỊNH

Ưu điểm:

- Chất lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh, ổn định, giá cước rẻ, thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ đơn giản nhanh chóng.

- Dễ dàng theo dõi cước cuộc gọi và chi phí phát sinh, không phải đầu tư các trang thiết bị khác.

- Nâng cao tính bảo mật thông tin của doanh nghiệp, không sợ nghe lén, trộm cước cuộc gọi.

- Dịch vụ GTEL Voice dễ dàng tích hợp các giải pháp công nghệ hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng,... đem lại hiệu quả quản lý cao.

- Tất cả các kỹ thuật viên tại GTEL luôn sẵn sảng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Bảng giá cước

A. DIGICALL

Dịch vụ DIGICALL: Áp dụng khách hàng sử dụng chưa có tổng đài

Bảng giá cước

Bảng giá chưa bao gồm VAT (10%)

Giá cước Đơn vị: VNĐ
Block 6s+1s1min
Cố định nội hạtThuê bao18.000
Gọi nội hạt200
Cố định liên tỉnhLiên tỉnh nội mạng67.511.25675
Liên tỉnh mạng khác67.511.25675
Di động9015900


B. ĐẦU SỐ 1900/1800

Đầu số 1900

Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ  đầu số chỉ nhận cuộc gọi vào, tính phí cước gọi của người gọi cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc. 

Dịch vụ 1900 do GTEL cung cấp với dãy số 1900xxxx

Tính năng:

- Xây dựng hệ thống hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng

- Thực hiện công việc tiếp nhận, hỗ trợ và xử lý thông tin khách hàng

- Tiếp nhận được nhiều cuộc gọi cùng một lúc, có tính năng về lời chào tự động, lời hướng dẫn tới máy lẻ cần gặp.

Ưu điểm:

- Phục vụ, tư vấn chăm sóc khách hàng tốt nhất giúp tăng trưởng hiệu quả kinh doanh

- Đầu số 1900 không phân theo vùng,  giúp khách hàng dễ nhớ, dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.

- Tiết kiệm chi phí triển khai, khách hàng được nhận lại một phần cước phí hàng tháng.

- Tất cả các kỹ thuật viên tại GTEL luôn sẵn sảng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.


Đầu số 1800

Dịch vụ đầu số 1800 là dịch vụ nhận cuộc gọi miễn cước ở người gọi cho phép thực hiện nhận nhiều cuộc gọi đồng thời từ nhiều khách hàng khác nhau thông qua đầu số 1800 gọi đến thống nhất trên toàn quốc. 

Dịch vụ 1800 do GTEL cung cấp với dãy số 1800xxxx

Tính năng:

- Xây dựng hệ thống hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng

- Thực hiện công việc tiếp nhận, hỗ trợ và xử lý thông tin khách hàng

- Tiếp nhận được nhiều cuộc gọi cùng một lúc, có tính năng về lời chào tự động, lời hướng dẫn tới máy lẻ cần gặp.

Ưu điểm:

- Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm , phục vụ, tư vấn chăm sóc khách hàng tốt nhất giúp tăng trưởng hiệu quả kinh doanh.

- Đầu số 1800 không phân theo vùng,  giúp khách hàng dễ nhớ dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.

- Tiết kiệm chi phí triển khai, khách hàng được nhận lại một phần cước phí hàng tháng.

- Tất cả các kỹ thuật viên tại GTEL luôn sẵn sảng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7



HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CƯỚC GTEL

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỄN THÔNG - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY GTEL

Văn phòng: Số 103 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Văn phòng Miền Nam: 47A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 024.9999.3333 | 028.9999.3333 | Website : https://gtel.vn/ | M : admin.vas@gtel.org.vn